30572 kết quả phù hợp với "sản phẩm du lịch sơn tây"
Sơn Tây đánh thức tiềm năng du lịch
Không chỉ nổi tiếng là “đất hai Vua”, thị xã Sơn Tây còn được biết đến với nhiều di sản văn hóa, du lịch hấp dẫn. Việc khai thác tối ưu được những di sản này sẽ giúp xứ Đoài đánh thức tiềm năng du lịch trong tương lai gần.
Khai mạc năm du lịch Sơn Tây - xứ Đoài
Tối 27/5, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Sơn Tây tổ chức khai mạc Năm Du lịch Sơn Tây - xứ Đoài 2023 và công bố Quyết định công nhận Điểm du lịch thôn Lòng Hồ, xã Kim Sơn. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải dự.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Phát triển Sơn Tây thành khu du lịch trọng điểm
Để đẩy mạnh phát triển du lịch thị xã Sơn Tây hiệu quả hơn, tiến tới hoàn thành mục tiêu mà UBND thành phố Hà Nội đặt ra, thời gian tới Sở Du lịch sẽ phối hợp cùng UBND thị xã Sơn Tây định hướng quy hoạch phát triển, hình thành 3 khu du lịch chính.
Sơn Tây có 2 điểm du lịch cấp thành phố
Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 40km, thị xã Sơn Tây có 2 điểm du lịch đã được Sở Du lịch Hà Nội công nhận là điểm du lịch cấp thành phố.
Thúc đẩy phát triển sản phẩm OCOP ở Sơn Tây
(HanoiTV) - Trong số các địa phương của thành phố Hà Nội đang tích cực triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm OCOP, thị xã Sơn Tây được đánh giá là địa phương triển khai quyết liệt từ sớm, với nhiều cách làm hay trong hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp, hợp tác xã.
Phát triển sản phẩm du lịch di sản ở Hà Nội
Nhằm gửi đi thông điệp lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam, sự kiện UNESCO Travel Fest - Hội ngộ 3 miền vừa được tổ chức, quy tụ đông đảo các CEO, đại biểu đến từ các cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế.
Kích cầu du lịch từ sản phẩm quà tặng
Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2023 đang diễn ra tại không gian đi bộ - văn hóa khu vực phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, nhằm kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh Thủ đô. Đồng thời là hoạt động thiết thực hỗ trợ các nghệ nhân, làng nghề trong việc sản xuất sản phẩm quà tặng phục vụ du khách trong và ngoài nước một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Sơn Tây phát huy giá trị di tích, phát triển du lịch
Lưu giữ và phát huy giá trị các di tích lịch sử là việc làm cần thiết để tuyên truyền, giáo dục cho các thế hệ hôm nay và mai sau về truyền thống lịch sử của quê hương, dân tộc. Thời gian qua, thị xã Sơn Tây luôn chú trọng công tác quản lý, bảo vệ, trùng tu, tôn tạo các di tích lịch sử, góp phần quan trọng bảo tồn và phát huy giá trị của các di tích, thúc đẩy phát triển du lịch.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Đổi mới sản phẩm du lịch dành cho du khách Trung Quốc
Du lịch Việt Nam đang kỳ vọng sức bật mới với sự trở lại của du khách Trung Quốc, một thị trường vốn chiếm trên 30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam trước dịch COVID-19. Hiện các doanh nghiệp du lịch Hà Nội đang nỗ lực làm mới sản phẩm và định vị phân khúc mới từ thị trường trọng điểm này, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và thu hút dòng khách có mức chi tiêu cao.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội
Tối 11/11, tại nhà thi đấu trung tâm thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức đã diễn ra lễ khai mạc Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội.
Hà Nội giới thiệu 15 sản phẩm du lịch đêm
15 sản phẩm du lịch đêm sẽ được giới thiệu tại Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” diễn ra tối 24/11, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Tạo bản sắc du lịch từ sản phẩm quà tặng
Hưởng ứng sự kiện “Hội nghị Diễn đàn Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9”, UBND thành phố Hà Nội tổ chức hơn 100 gian hàng quảng bá giới thiệu hàng lưu niệm thủ đô năm 2023 tại khu vực Văn Miếu - Quốc Tử Giám từ 15-17/9.
Ra mắt 15 sản phẩm du lịch đêm Hà Nội
Tối 24/11 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” và công bố Quyết định công nhận khu du lịch cấp Thành phố Khu vực hồ Hoàn Kiếm – phụ cận và khu phố cổ Hà Nội. Theo đó, đã có 15 sản phẩm du lịch đêm tại Hà Nội được lựa chọn giới thiệu đến công chúng.
Xây dựng sản phẩm du lịch Golf cho Hà Nội
Được Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam, Sở VH-TT và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, Tuần lễ văn hóa du lịch Golf Hà Nội 2022 trở thành điểm đến của các Golf thủ trong và ngoài nước. Hà Nội đang hướng tới trở thành điểm đến hấp dẫn của môn thể thao đẳng cấp, cũng như góp phần phát triển ngành du lịch Thủ đô.
Tập trung xây dựng các sản phẩm du lịch mới
(HanoiTV) - Sáng 20/9, Đoàn kiểm tra số 01 của Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở TP. Hà Nội, do đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Du lịch Hà Nội.
Ẩm thực Hà Nội - Sản phẩm du lịch đặc sắc
Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon mà từ lâu người ta thường coi là tinh hoa đất Kinh kỳ, chứa đựng chiều dài văn hóa, sự khéo léo và tinh tế của người Hà Nội.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Định vị sản phẩm du lịch MICE cho Hà Nội
Với những lợi ích mang lại, du lịch MICE (hoạt động du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…) đang được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước quan tâm, nhất là các đô thị lớn.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Fm Du lịch: Khám phá Quỳnh Nhai-Vẻ đẹp sơn thủy vùng Tây Bắc
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Thị xã Sơn Tây đặt tiêu chí du lịch an toàn lên hàng đầu
(HanoiTV) – Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày và mang những sắc thái riêng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo ghi nhận của PV, dù không sôi động như những năm trước, nhưng dịp nghỉ lễ này, làng cổ Đường Lâm và một số điểm tham quan, du lịch nghỉ dưỡng trên địa bàn thị xã Sơn Tây vẫn thu hút một lượng du khách tới tham quan.
Phát triển du lịch nông thôn gắn với sản phẩm OCOP
Thời gian tới, OCOP Hà Nội định hướng phát triển gian hàng đầu tiên tại thị trường quốc tế, cụ thể là châu Âu. Công tác gắn liền phát triển các sản phẩm OCOP với việc phát triển du lịch các làng nghề cũng được Hà Nội đẩy mạnh và phát huy.
Dù lượn - sản phẩm hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Và để có thể thu vào tầm mắt toàn bộ Khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thì dù lượn được xem là trải nghiệm không thể bỏ qua.
Chuyển đổi số gắn với sản phẩm du lịch đặc thù
Chuyển đổi số là yêu cầu cấp thiết, xu hướng tất yếu đối với ngành du lịch toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Chuyển đổi số sẽ giúp các đơn vị tổ chức dịch vụ tiếp cận du khách một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Đa dạng hóa sản phẩm du lịch để thu hút khách
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là khoảng thời gian thuận lợi để đón và phục vụ du khách trong và ngoài nước tham quan du lịch. Do đó, phát triển theo hướng đa dạng hóa sản phẩm du lịch, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đặc trưng, đồng thời nghiên cứu sản phẩm du lịch kết hợp di sản, du lịch mua sắm… là những chiến lược mà các doanh nghiệp lữ hành hướng đến để thu hút khách hàng.
Nhiều sản phẩm du lịch đêm Hà Nội được ra mắt
Nhiều sản phẩm du lịch đêm đặc sắc của Hà Nội đã được ra mắt, mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, từ đó kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu của du khách để phát triển kinh tế du lịch Thủ đô.
Thêm hai sản phẩm du lịch đêm ngoại thành Hà Nội
Sau khi 16 tour đêm đặc sắc Hà Nội được giới thiệu, ngành du lịch Thủ đô đang lên phương án mở rộng thêm tour đêm ngoại thành Hà Nội.
Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo phát triển du lịch Thủ đô
(HanoiTV) - Cùng với việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, ngành du lịch Hà Nội đã và đang thực hiện quyết liệt các biện pháp kích cầu du lịch bằng việc xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo trong phát triển du lịch Thủ đô, nâng cao chất lượng điểm đến và các cơ sở lưu trú nhằm giữ chân du khách dài ngày. Đây cũng là chủ đề chính của buổi tọa đàm do Sở Du lịch Hà Nội chủ trì diễn ra sáng 23/9.
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022
Với mục tiêu đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh thành phố, Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 diễn ra trong 4 ngày (từ 10-13/11) tại Nhà thi đấu trung tâm huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
Điêu khắc mỹ nghệ Sơn Tây | Mỗi xã một sản phẩm | 04/03/2024
Sơn mài là một trong các chất liệu hội họa thuần Việt nhất trong lịch sử, tiêu biểu cho nghề truyền thống ở nước ta. Nhắc đến sơn mài, là người ta thường nghĩ tới làng nghề Hạ Thái ở Thường Tín hay Đình Bảng ở Bắc Ninh. Tuy nhiên, ở làng cổ Đường Lâm, cũng có một nghệ nhân được người dân yêu quý đặt cho biệt danh 'Phù thủy sơn mài' bởi những tác phẩm đẹp mắt và sáng tạo của mình. Đó là Nghệ nhân ưu tú Nguyễn Tấn Phát. Gần đây nhất, người nghệ nhân ấy đã cho ra mắt bộ sưu tập 1.000 tác phẩm mang hình tượng rồng để chào đón năm Giáp Thìn 2024.
Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn
Tập trung xây dựng sản phẩm đặc thù và phát triển kinh tế đêm, đó là gợi mở của Thủ tướng Chính phủ với các địa phương, trong đó có Hà Nội, để du lịch tăng doanh thu, tăng trải nghiệm, thu hút du khách. Đây cũng là hướng đi mà Hà Nội đang nỗ lực thực hiện để đánh thức những tiềm năng du lịch.
15 sản phẩm du lịch đêm phải trải nghiệm của Hà Nội
Tiếp tục giúp du khách trong và ngoài nước có thêm những trải nghiệm thú vị khi đến thăm Thủ đô - sản phẩm du lịch đêm Hà Nội - giới thiệu không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng 'Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm' vừa ra mắt vào ngày 24/11.
Hà Nội ra mắt nhiều sản phẩm du lịch đêm đặc sắc
Tối qua (24/11), tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 phố Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội, phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm Hà Nội Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội – Điểm chạm của những xúc cảm”. Tại lễ ra mắt, 15 sản phẩm du lịch đêm độc đáo đã được lựa chọn để giới thiệu tới du khách.
Sắp có thêm 4 sản phẩm du lịch đêm ở Hà Nội
Nhằm đẩy nhanh phục hồi, phát triển du lịch hiệu quả, bền vững trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2023-2025, Sở Du lịch Hà Nội đã ban hành Kế hoạch xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch đêm trên địa bàn. Mục tiêu là sẽ có thêm 4 sản phẩm du lịch đêm gồm chợ Hoa quảng An, Tây Hồ; dịch vụ ăn uống về đêm tại xã Đông Xuân huyện Quốc Oai, điểm Văn hóa ẩm thực Vân Đình, Làng nghề sản xuất hương xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa.
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Hoa Dã quỳ - sản phẩm du lịch hấp dẫn ở Thủ đô
(HanoiTV) - Vào tháng 11 và 12 hàng năm, hoa Dã quỳ ở Vườn Quốc gia Ba Vì đúng mùa nở rộ, cả núi rừng ngập tràn sắc vàng của hoa. Mỗi ngày, có hàng nghìn du khách đến đây cùng thưởng lãm và chụp ảnh cùng loài hoa này. Thành phố Hà Nội đang có kế hoạch xây dựng hình ảnh mùa hoa Dã quỳ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn, độc đáo ở Thủ đô.
VITM Hà Nội cung cấp hơn 10.000 tour, sản phẩm du lịch
Sau bốn ngày diễn ra, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam tại Hà Nội đã thu hút gần 4.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc; hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được cung cấp.
Đưa ẩm thực Hà Nội thành sản phẩm du lịch đặc sắc
Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon, mà còn phản ánh sự khéo léo, tinh tế trong cách chế biến, thưởng thức. Nhiều món ăn được các trang du lịch nước ngoài vinh danh, đưa vào cẩm nang du lịch cho du khách khi đến Hà Nội. Việc nâng tầm giá trị ẩm thực, xây dựng thành sản phẩm du lịch đặc sắc đang được Hà Nội quan tâm, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Fm Du lịch: Thăm đảo Lý Sơn
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
OCOP tạo nên chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp của thị xã Sơn Tây
(HanoiTV) - Trong số các địa phương của thành phố Hà Nội đang tích cực triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm OCOP”, thị xã Sơn Tây được đánh giá là địa phương triển khai quyết liệt từ sớm với nhiều cách làm hay.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Hà Nội nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và điểm đến
(HanoiTV) -Trong những năm qua, với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, hội nhập quốc tế, ngành du lịch Thủ đô đã khẳng định được chất lượng các sản phẩm du lịch cũng như chất lượng điểm đến.
Hà Nội nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và điểm đến
(HanoiTV) - Trong những năm qua, với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, hội nhập quốc tế, ngành du lịch Thủ đô đã khẳng định được chất lượng các sản phẩm du lịch cũng như chất lượng điểm đến.
Kích cầu du lịch di sản
(HanoiTV) – So với các loại hình du lịch khác, du lịch di sản có một đối tượng khách riêng. Những ai đam mê về văn hóa lịch sử và mong muốn tìm hiểu câu chuyện của quá khứ, thì di tích chính là nơi giải mã những tò mò đó.
Hà Nội biến văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc
(HanoiTV) - Ngành du lịch Hà Nội đang xây dựng văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc đậm chất Hà thành, thu hút khách du lịch đến với Thủ đô.
Một ngày trải nghiệm du lịch Golf ở Sơn Tây | Đến để yêu Hà Nội | 10/12/2023
Hà Nội là điểm đến Golf nổi tiếng ở khu vực phía Bắc của đất nước. Với hạ tầng đồng bộ, các sân golf tập trung - mỗi sân Golf đều được thiết kế độc đáo, phù hợp với cảnh quan thiên nhiên đa dạng của Thủ đô. Đến Hà Nội để chơi Golf cũng là một sản phẩm du lịch đặc sắc của du khách. Cùng trải nghiệm những điều hấp dẫn ở sân Golf Đồng Mô và khám phá những nét văn hóa độc đáo ở khu vực Sơn Tây cùng 1 golfer và đồng thời là một người làm du lịch - ông Phùng Xuân Khánh - GĐ Công ty Du lịch Tiên Phong
Dừng toàn bộ hoạt động tại khu du lịch sinh thái hồ Đồng Mô, thị xã Sơn Tây
(HanoiTV) - Sau phản ánh về việc “xẻ thịt” hồ Đồng Mô, UBND thành phố quyết định giao Thanh tra thành phố chủ trì phối hợp với các sở, ngành tổ chức thanh tra toàn diện về các dự án đầu tư, quản lý đất đai, quản lý trật tự xây dựng đối với các dự án đang triển khai khu vực ven hồ Đồng Mô.
Tây Bắc - Phát triển du lịch bất động sản - Bản tin Nhà đất và đầu tư
(HanoiTV) - Bản tin Nhà đất và đầu tư phát sóng vào 17h30 hàng ngày trên Kênh 1.
Hà Nội: Du lịch và Di sản
Những di sản văn hóa phi vật thể; gần 6.000 di tích văn hóa, lịch sử, trong đó khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long được công nhận là di sản văn hóa thế giới, là nền tảng để Hà Nội xây dựng loại hình du lịch di sản đặc sắc và hấp dẫn.